Home » » Cool Popular Posts style đẹp cho bài đăng phổ biến

Cool Popular Posts style đẹp cho bài đăng phổ biến

Namkna | 07:41 | 0 nhận xét
Tiện ích Popular posts là 1 tiện ích được cung cấp bởi Blogger, nó hiển thị các bài viết được xem nhiều nhất trong blog với các khoảng thời gian như : 1 tuần, 1 tháng, hay mọi lúc. Và nó cũng có 3 chế độ hiển thị : chỉ hiển thị tiêu đề, hiện thị tiêu đề và ảnh thumbnail, và thứ 3 là kiểu hiện thị đầy đủ (gồm : tiêu đề, ảnh thumbnail và trích dẫn).
Lâu rồi mới lại qu nhà Duyphan chơi , nên bữa nay rảnh ngồi online bên đó coi có gì mới không, tình cờ mình thấy tiện ích Cool Popular Postskhá đẹp mới ra lò không lâu, nên xin phép bác Duypham giới thiệu lại cho mọi người cùng coi.
Bài viết hướng dẫn bạn tạo Popular Posts có giao diện như hình dưới. Ban đầu mình định sử dụng CSS 3 tuy nhiên vì muốn hiển thị cả trên IE7 nên lại chuyển về CSS 2, trong đó thì việc đánh số là CSS 2.1 nên trên IE7 không có đánh số thứ tự.

- Đầu tiên các bạn phải xác định ID của Widget Popular Posts muốn chỉnh sửa bằng các vào. Thiết Kế => Phần Tử trang => Tìm đến Widget Popular Posts và ấn vào nút Chỉnh sửa (Edit) Sau đó bạn xem Id của Widget tại thanh địa chỉ.
- Sau khi xác định được Widget các bạn tiến hành như sau:

Chia sẻ bài viết :

Đăng nhận xét

Nội quy! Đóng lại Cảm ơn bạn đã Comment!

bạn có thể chèn ảnh, nhạc, video vào comment
More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
 
Hỗ trợ : Cài đặt | Namkna | Mas Template Copyright © 2012. Six milion namkna Template
Template Edit by Namkna BlOg's
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel